Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị tham gia Mạng lưới các cơ sở đào tạo luật tại Việt Nam

13-03-2023

Trong 02 ngày, ngày 10/3 và 11/3/2023 tại TP Hồ Chí Minh, Mạng lưới các cơ sở đào tạo Luật Việt Nam đã tổ chức Hội nghị thường niên năm 2022. Đây là Hội nghị đầu tiên được đăng cai tổ chức bởi Trường Đại học Kinh tế-Luật, ĐHQG HCM.

Hội nghị lần này có sự tham dự của hơn 70 đại biểu đại diện từ các cơ sở đào tạo Luật tại Việt Nam tham dự. Đại diện cho trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị, TS Phạm Kim Thư – Phó Hiệu trưởng Nhà trường tham dự. Hội nghị là diễn đàn chính thức để các cơ sở đào tạo Luật tại Việt Nam trao đổi kinh nghiệm, đề xuất các giải pháp và học hỏi lẫn nhau về đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng.

Tại phiên khai mạc Hội nghị, PGS.TS. Lê Vũ Nam, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế  - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh,  Trưởng Ban Điều hành đã phát biểu khai mạc, khái quát các hoạt động của mạng lưới trong năm 2022.

Sau đó, Hội nghị nghe  báo cáo định hướng phát triển của Mạng lưới trong năm 2023 và các năm tiếp theo.  Trong đó, nhấn mạnh đến sự cần thiết phải phát triển mạng lưới cả chiều rộng (kết nạp thành viên mới) và chiều sâu (nâng tầm, chất lượng hoạt động và tâm huyết của các thành viên Mạng lưới); định hướng hoàn thiện thể chế của Mạng lưới, đặc biệt là thể chế tài chính; các hoạt động kết nối, hoạt động chuyên môn liên quan đến bảo đảm chất lượng đào tạo luật, hợp tác về khoa học và công nghệ, chia sẻ nguồn lực, tài liệu và đặc biệt, phát triển Legal Talk trong thời gian sắp tới.

Hội nghị đã chia tất cả các thành viên tham dự thành 6 tổ để thảo luận về các chủ đề mà Hội nghị quan tâm. Sau đó, đại diện các tổ đã trình bày các ý kiến được các tổ thống nhất và đồng thuận để báo cáo Hội nghị.

Sau đây là một số hình ảnh của Hội nghị

TS. Phạm Kim Thư - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị tham dự hội nghị

Copyright 2020 © Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị
Thiết kế bởi Aptech