Sinh viên Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị chính thức tham gia khóa học Giáo dục quốc phòng an ninh

12-03-2022

Sinh viên Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị chính thức tham gia khóa học Giáo dục quốc phòng an ninh tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng Đại học Quốc gia Hà Nội

Giáo dục quốc phòng, an ninh là môn học bắt buộc với mỗi sinh viên trong chương trình đào tạo đại học chính quy. Môn học sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về Đường lối quốc phòng và an ninh của Đảng cộng sản Việt Nam, Công tác quốc phòng và an ninh, Quân sự chung, Kỹ thuật chiến đấu bộ binh và chiến thuật; tạo cơ hội cho sinh viên tu dưỡng phẩm chất đạo đức, rèn luyện và hoàn thiện bản thân.

Toàn ảnh buổi học Giáo dục quốc phòng an ninh của sinh viên tại Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị

Với sự chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp cùng sự hướng dẫn nhiệt tình, thân thiện của các thầy cô giáo, các sinh viên cảm thấy an tâm trong ngày đầu tiên trở thành chiến sĩ.

Ngay trong ngày đầu tiên, các chiến sĩ được làm quen với môi trường học tập  mới, cùng nhau học các quy định của Trung tâm về nội quy, kỷ luật lớp học, được phổ biến về các nội dung học tập, rèn luyện và các hoạt động ngoại khóa...

Đan xen sự lo lắng, hồi hộp là những nụ cười rạng rỡ trên từng khuôn mặt của các bạn sinh viên, bởi các bạn sẽ được học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội với sự kỷ luật, nề nếp hứa hẹn sẽ mang đến cho các sinh viên những kỉ niệm khó quyên nhất.

Copyright 2020 © Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị
Thiết kế bởi Aptech