Lễ trao Huy hiệu 75 tuổi Đảng cho đồng chí GS. TS Đỗ Doãn Hải

30-08-2024

Ngày 30 tháng 8 năm 2024, tại Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị, đã long trọng diễn ra Lễ trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí GS.TS Đỗ Doãn Hải, một đảng viên lão thành với những cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước nói chung và ngành giáo dục nói riêng.

Đến dự buổi lễ có đồng chí TS. Nguyễn Thanh Sơn - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội. Các đồng chí trưởng ban chức năng của Đảng ủy Khối.

Đồng chí TS. Nguyễn Thanh Sơn - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội

Buổi lễ diễn ra trong không khí nghiêm túc và đầy xúc động với sự tham dự của Ban Giám hiệu nhà trường, các đảng viên và cán bộ, giảng viên, sinh viên của trường. Đại diện Đảng ủy khối các trường đại học, cao đẳng, đồng chí Nguyễn Thanh Sơn đã trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đỗ Doãn Hải, đồng thời nhấn mạnh những đóng góp to lớn của đồng chí trong suốt quá trình hoạt động cách mạng, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo.

Đồng chí TS. Nguyễn Thanh Sơn trao tặng huy hiệu cho Đồng chí Đỗ Doãn Hải

Trong suốt 75 năm qua, đồng chí Đỗ Doãn Hải không chỉ là một đảng viên gương mẫu mà còn là một nhà giáo ưu tú, luôn tận tâm với sự nghiệp trồng người. Đồng chí đã góp phần xây dựng và phát triển Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị trở thành một trong những cơ sở giáo dục uy tín, đóng góp vào công tác đào tạo nhiều thế hệ sinh viên giỏi về chuyên môn, vững về đạo đức.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Doãn Hải đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng, Ban Giám hiệu nhà trường và toàn thể đồng chí, đồng nghiệp đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng mình trong suốt chặng đường dài. Đồng chí cũng gửi lời nhắn nhủ đến thế hệ trẻ, đặc biệt là các cán bộ giảng viên trường, hãy không ngừng nỗ lực học tập, rèn luyện để kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường, góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh.

Đồng chí Đỗ Doãn Hải phát biểu tại buổi lễ

PGS. TS Nguyễn Xuân Sơn, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị chúc mừng đồng chí Đỗ Doãn Hải

Các Đảng viên và cán bộ, giảng viên nhà trường chúc mừng đồng chí Đỗ Doãn Hải

Buổi lễ khép lại trong niềm vui và sự tự hào của toàn thể cán bộ, giảng viên nhà trường. Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng được trao tặng cho đồng chí Đỗ Doãn Hải không chỉ là sự ghi nhận cho những cống hiến của đồng chí mà còn là biểu tượng của tinh thần kiên định, lòng trung thành và sự tận tụy vì sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Một số hình ảnh đẹp tại buổi lễ:

 

Copyright 2020 © Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị
Thiết kế bởi Aptech