Lễ trao Huy hiệu 40, 50 và 55 năm tuổi Đảng, Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị

26-05-2023

Sáng ngày 25/05/2023, tại Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị đã long trọng tổ chức Lễ trao huy hiệu 40 tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Tiến Dũng; 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Xuân Sơn và 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hồ Châu.

Đến dự buổi lễ trao huy hiệu Đảng, về phía nhà trường có GS.TS Hoàng Xuân Thảo – Chủ tịch Hội nghị Nhà đầu tư; về phía Ban Giám hiệu nhà trường có TS. Phạm Kim Thư – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Đồng chí Đỗ Doãn Hải Đảng viên lão thành của Đảng bộ cùng các Đ/c là Bí thư, Phó Bí thư, Chi ủy viên của 3 chi bộ trong Đảng bộ nhà trường cũng có mặt tham gia buổi lễ.

Đồng chí Hoàng Xuân Thảo trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn

Đồng chí Đỗ Doãn Hải trao tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho Đồng chí Hồ Châu

Đồng chí Đỗ Doãn Hải trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng Chí Hoàng Xuân Thảo - Chủ tịch Hội nghị Nhà đầu tư chúc mừng Đảng bộ Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị trong dịp Đảng bộ có 03 đảng viên được đón nhận Huy hiệu 40, 50 và 55 năm tuổi Đảng; đây không chỉ là vinh dự của Đảng bộ Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị mà còn là vinh dự đối với cá nhân và gia đình các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Đồng chí khẳng định các đồng chí là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất đạo đức, lối sống và năng lực công tác. Trải qua nhiều cương vị công tác, song ở  bất cứ cương vị nào, các đồng chí đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó.

Đồng Chí Hoàng Xuân Thảo - Chủ tịch Hội nghị Nhà đầu tư phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn thay mặt các Đồng chí nhận huy hiệu Đảng phát biểu cảm ơn

Thay mặt đảng viên được trao Huy hiệu Đảng tại buổi Lễ, Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng; đây là vinh dự, tự hào của người đảng viên và coi đây như là việc tiếp sức về tinh thần, để bản thân cũng như các đảng viên tin tưởng hơn vào đường lối của Đảng. Đồng chí khẳng định sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa để công tác Đảng tại trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị phát triển khởi sắc hơn nữa./.

Copyright 2020 © Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị
Thiết kế bởi Aptech