Lễ trao học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc năm học 2022 - 2023

23-05-2024
 

Sáng ngày 23/05/2024, Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị đã trao học bổng thường niên cho những sinh viên có thành tích xuất sắc trong xây dựng phong trào học tập của lớp năm học 2022 - 2023. Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Xuân Sơn - Hiệu trưởng, Chánh văn phòng ThS. Hoàng Văn Chung, Giám đốc Trung tâm TT&TS Phạm Văn Cường, cùng tất cả cán bộ phòng, ban, trung tâm, các thầy giáo, cô giáo và toàn bộ các bạn sinh viên.

PGS.TS Nguyễn Xuân Sơn - Hiệu trưởng phát biểu tại buổi trao học bổng

Nhằm tuyên dương những tấm gương học tập tốt và đạt thành tích cao trong học tập, trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị đã vinh danh và trao 41 suất học bổng cho các bạn sinh viên.Phát biểu tại buổi lễ, thầy Hiệu trưởng thay mặt Ban giám hiệu đã gửi lời động viên ân cần đến các em sinh viên, mong các em ra sức nỗ lực học tập tốt hơn nữa để phát triển tương lai của mình, không phụ lòng thầy cô và toàn thể xã hội đã quan tâm đến các em.

Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng sự yêu thương, quan tâm chia sẻ và khích lệ các em trên con đường học tập hướng đến tương lai tươi đẹp của mình.
Copyright 2020 © Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị
Thiết kế bởi Aptech