Lễ trao Bằng tốt nghiệp Đại học từ xa ngành Ngôn ngữ Anh

14-09-2024

Sáng ngày 14/09/2024, Trường Đại Công nghệ và Quản lý Hữu nghị đã long trọng tổ chức Lễ trao Bằng tốt nghiệp cho sinh viên đại học hệ từ xa ngành Ngôn ngữ Anh.

Tham dự buổi lễ có PGS. TS. Nguyễn Xuân Sơn - Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Phạm Kim Thư – Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm trực thuộc và đặc biệt là sự có mặt của các tân cử nhân cùng Gia đình, Bạn bè, Người thân đến tham dự chia vui.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS. Nguyễn Xuân Sơn -  Hiệu trưởng  Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành chương trình đào tạo từ xa và được công nhận tốt nghiệp tại Trường Đại học Công Nghệ và Quản lý Hữu Nghị. Nhà trường tin tưởng rằng với sự quyết tâm nỗ lực không ngừng nghỉ, các tân cử nhân sau khi tốt nghiệp luôn sẵn sàng cho các thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ dù ở vị trí công việc nào. Nhà trường hy vọng các bạn sẽ làm việc với niềm đam mê, phong cách chuyên nghiệp.

PGS. TS Nguyễn Xuân Sơn phát biểu chúc mừng các tân cử nhân

TS. Phạm Kim Thư phát biểu chúc mừng các tân cử nhân

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, tân cử nhân Phương Hữu Pha, lớp phó lớp K4TXTA03 đã thay mặt cho các tân cử nhân phát biểu cảm nghĩ và bày tỏ tri ân tới các Thầy giáo, Cô giáo đã tận tình chỉ bảo, động viên, giúp đỡ.

Tân cử nhân Phương Hữu Pha, lớp phó lớp K4TXTA03 phát biểu tri ân

Lễ trao bằng kết thúc cũng là lúc các tân cử nhân chính thức trở thành những “cựu sinh viên”, mang theo niềm tự hào khi gia nhập đội ngũ “cựu sinh viên” Trường Đại học Công nghệ và Quản Lý Hữu Nghị. Nhà trường tin tưởng rằng với tấm bằng đại học và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trường  các tân cử nhân sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp, phấn đấu trở thành những công dân ưu tú của xã hội, đóng góp sức lực và trí tuệ góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Copyright 2020 © Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị
Thiết kế bởi Aptech