Lễ kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2021)

25-10-2021

Sáng ngày 20/10,Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị đã tổ chức Lễ kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2021). Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp, đầy ý nghĩa.

Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Xuân Sơn – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng; Ông Hoàng Xuân Việt - Phó Bí thư Đảng ủy; TS. Phạm Kim Thư - Phó Hiệu trưởng; Thầy Hoàng Văn Chung - Chủ tịch Công đoàn; Thầy Hoàng Xuân Trung - Bí thư Đoàn Thanh niên, cùng các thầy, cô là trưởng các đơn vị, đoàn thể và toàn thể nữ cán bộ nhân viên, người lao động toàn trường.

Tại buổi lễ, Thầy Hoàng Văn Chung – Chủ tịch Công đoàn, ôn lại chặng đường 91 năm vẻ vang của phụ nữ Việt Nam. Qua đó, điểm lại một số nét chính trong hoạt động Công đoàn thời gian qua, đồng thời nêu lên những mặt làm được và chưa làm được của nữ cán bộ. Từ  đó tạo điều kiện cho chị em phấn đấu, khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn được giao, dành thời gian để chăm sóc tốt mái ấm gia đình, đóng góp tích cực vào sự nghiệp giáo dục đào tạo thế hệ trẻ cho tương lai.

Thầy Hoàng Văn Chung – Chủ tịch Công đoàn phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Nguyễn Xuân Sơn dành những lời chúc tốt đẹp, chân thành đến toàn thể nữ cán bộ, nhân viên Nhà trường trong ngày 20/10. Qua đây, PGS.TS Nguyễn Xuân Sơn ghi nhận những đóng góp của các nữ cán bộ, nhân viên nhà trường trong suốt thời gian vừa qua; đồng thời cảm thông với những khó khăn mà nữ cán bộ, nhân viên đang gặp trong cuộc sống cũng như quá trình công tác. Mặt khác động viên chị em phấn đấu đạt nhiều thành tích xuất sắc, trở thành các cá nhân tiêu biểu trong các phong trào thi đua.

PGS.TS Nguyễn Xuân Sơn – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

TS Phạm Kim Thư - Phó Hiệu trưởng tặng quà cho đại diện nữ cán bộ nhân viên nhà trường

Copyright 2020 © Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị
Thiết kế bởi Aptech