Gặp mặt đầu Xuân với toàn thể sinh viên chuyên ngành Logistics và sinh hoạt chuyên đề ‘Dịch vụ Logistics. Thực trạng và xu hướng phát triển tại Việt Nam

17-02-2023

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm mới, sáng ngày 16/2, dưới sự chủ trì của PGS.TS Nguyễn Hoàng Tiệm Trưởng khoa Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị tổ chức gặp mặt đầu Xuân với toàn thể sinh viên chuyên ngành Logistics và sinh hoạt chuyên đề ‘Dịch vụ Logistics. Thực trạng và xu hướng phát triển tại Việt Nam’.

Đến dự buổi gặp mặt đầu xuân và giao lưu cùng gần 100 sinh viên ngành Logistics, về phía nhà trường có: PGS. TS Nguyễn Xuân Sơn - Hiệu Trưởng nhà trường; TS Phạm Kim Thư – Phó Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Hoàng Kim Oanh – Phó trưởng phòng đào tạo; PGS. TS Nguyễn Hoàng Tiệm - Trưởng Khoa Logistics và quản lý chuỗi cung ứng cùng các thầy cô giáo Đại diện các khoa, phòng, ban chuyên môn tham dự;.

PGS.TS Nguyễn Xuân Sơn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Xuân Sơn – Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc toàn thể các thầy cô và các bạn sinh viên một năm mới tràn đầy sức khỏe và tiếp tục gặt hái được nhiều thành công, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng những thông tin được chia sẻ trong buổi hôm nay sẽ giúp sinh viên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tiếp cận được bức tranh tổng thể về nghề, giúp sinh viên hiểu biết tường tận hơn, thêm yêu thích ngành nghề mà mình đã lựa chọn, từ đó có định hướng thích hợp trong học tập.

PGS. TS Nguyễn Hoàng Tiệm - Trưởng Khoa Logistics và quản lý chuỗi cung ứng

Tại buổi toạ đàm, PGS. TS Nguyễn Hoàng Tiệm - Trưởng Khoa Logistics và chuỗi cung ứng Trường đại học Công Nghệ và Quản Lý Hữu Nghị đã chia sẻ thực trạng và xu hướng phát triển của ngành nghề này tại Việt Nam, đồng thời nêu bật 5 lý do tại sao sinh viên chọn ngành Logictics trong những năm gần đây

Lý do thứ nhất: Logistics là một ngành không thể thiếu và ngày càng quan trọng

Lý do thứ hai: Nhân lực hậu cần đang được săn đón trên thị trường

Lý do thứ ba: Cơ hội làm việc với mức lương cạnh tranh

Lý do thứ tư: Ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng có cơ hội thăng tiến 

Lý do thứ năm: Nhiều lựa chọn về công việc

Cũng tại đây, nhiều thắc mắc của sinh viên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng về vị trí việc làm mà các em có thể đảm nhiệm tại các doanh nghiệp, và những bài học kinh nghiệm trong phát triển nghề nghiệp đã được thầy cô giải đáp.

Thông qua buổi lễ , sinh viên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng Trường Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị đã học hỏi được rất nhiều kiến thức và bài học kinh nghiệm bổ ích về ngành Logistics, qua đó, các em hiểu rõ hơn ngành học mà mình đã lựa chọn và biết rõ cần phải làm gì để chủ động nắm bắt được những cơ hội nghề nghiệp tốt trong tương lai. Buổi lễ diễn ra trong không khí thân mật, cởi mở và kết thúc thành công tốt đẹp. 

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Bạn Lương Thị Hương Giảng - K11 đặt câu hỏi đến các Thầy Cô và các vị khách mời

ThS. Hoàng Kim Oanh - Phó Trưởng phòng Đào tạo giao lưu cùng các em trong buổi toạ đàm

PGS.TS. Dương Văn Bạo – Phó Khoa Logistics và quản lý chuỗi cung ứng chia sẻ tại buổi toạ đàm

Giảng viên TS. Chu Tiến Minh – Trao đổi tại buổi toạ đàm

 

Copyright 2020 © Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị
Thiết kế bởi Aptech