Định hướng nghề nghiệp trong kỷ nguyên số

30-05-2024

Sáng ngày 28/05/2024, Khoa Quản trị kinh doanh, Viện Ngôn ngữ Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị và Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế Lepoca Việt Nam tổ chức toạ đàm khoa học “Định hướng nghề nghiệp trong kỷ nguyên số”. Tọa đàm nhấn mạnh đến các nội dung, cơ hội và những thách thức của cuộc CMCN 4.0 đối với sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường thì phải chuẩn bị những kiến thức, kỹ năng gì? Để khi ra trường có định hướng và thực tiễn.

Tham dự buổi toạ đảm, về phía công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế LEPOCA Việt Nam có ông Phan Minh Hiếu – Tổng Giám đốc Công ty, bà Phạm Thị Huyền, bà Trần Thị Hiền - Trưởng Phòng Kinh doanh và bà Nguyễn Thị Thuỳ Dung – Phòng Quản lý đào tạo của Công ty.

Về phía Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị có PGS.TS Nguyễn Xuân Sơn – Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Hoàng Văn Chung – Chánh Văn phòng trường, PGS.TS. Phạm Văn Hiếu – Khoa Quản trị kinh doanh và ThS. Phương Thị Hồng Hà – Viện Ngôn ngữ

Phát biểu khai mạc chương trình, PGS.TS Phạm Văn Hiếu đã nhiệt liệt gửi lời chào mừng và cảm ơn tới các vị đại diện và diễn giả đến từ Cổ phần Giáo dục Quốc tế LEPOCA, dù bận rộn, đã dành thời gian tham dự để giới thiệu thông tin, đưa ra những tư vấn hữu ích nhất liên quan đến lĩnh vực số dành cho sinh viên Nhà trường. Thầy khẳng định: Thông qua cơ hội kết nối doanh nghiệp này, các bạn sinh viên sẽ có thêm hiểu biết về bức tranh tổng quan, định hướng phát triển và các vị trí công việc của ngành, cũng như liên hệ được ngành học của bản thân với bối cảnh chuyển đổi số.

Tiếp nối chương trình, ônh Phan Minh Hiếu – Tổng Giám đốc Công ty đã có những chia sẻ về chủ đề: “Digital Commerce: Sự phát triển nhanh chóng trong thời đại số”. Bài chia sẻ của anh đã giới thiệu một cách toàn diện về Digital Commerce, đồng thời chỉ ra các kỹ năng cần thiết mà sinh viên cần cải thiện để thành công trong lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng này.

Tại buổi toạ đàm, các bạn sinh viên đã được làm quen, trau dồi kiến thức và có định hướng nghề nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số. Bên cạnh đó, những bài tập thực hành do ban tổ chức đưa ra giúp các bạn sinh viên thêm hào hứng và có cái nhìn sâu sắc, thực tế hơn. Với những kiến thức và bài học đã gợi mở và thúc đẩy cho các bạn sinh viên tham gia trong chương trình gặt hái được những kiến thức thiết thực và hữu ích viên trên hành trình hoàn thiện bản thân, xây dựng và phát triển sự nghiệp trong tương lai.

 

 

Copyright 2020 © Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị
Thiết kế bởi Aptech