Ngày Hội Tiếp thị Việt Nam - Vietnam Marketing Day

Ngày 12/12 tới sẽ diễn ra Ngày Hội Tiếp thị Việt Nam - Vietnam Marketing Day (VMD) lần thứ nhất do Hội Marketing Việt Nam (VMA) tổ chức với sự đồng hành của hơn 45 chuyên gia, nhà quản trị, tiếp thị chiến lược ở nhiều lĩnh vực và hơn 50 kênh truyền thông, đối tác cùng đồng hành tại ngày hội.

Vietnam Marketing Day năm 2021 là sự kiện thường niên, xây dựng trên nền tảng trực tuyến, nhằm kết nối các tổ chức cộng đồng, đối tác về nội dung liên quan giới thiệu, lan toả những chương trình, dự án, giải pháp tiếp thị kinh doanh, bán hàng tiêu biểu của cộng đồng các nhà tiếp thị và doanh nghiệp Việt Nam; tôn vinh những giá trị sáng tạo, đổi mới tiếp thị quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, văn hoá Việt Nam ra thế giới.

Tại ngày Hội Tiếp thị Việt Nam - Vietnam Marketing Day năm nay, Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị được Hội Marketing Việt Nam mời tham gia đồng hành, trong đó PGS.TS Hoàng Xuân Lâm, Chủ tịch Hội đồng trường được mời tham gia với vai trò Phó Trưởng ban tổ chức. Đây là một cơ hội để quảng bá thương hiệu Nhà trường, đồng thời cũng là dịp để cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường tham gia giao lưu, học tập và trải nghiệm thực tế, đặc biệt đối với các sinh viên ngành Quản trị kinh doanh.

 

Ban Tổ chức và Hội đồng chuyên gia, tổ chức cộng đồng Ngày Hội Tiếp thị Việt Nam năm 2021.

Ngày Hội Tiếp thị Việt Nam năm 2021 gồm các nội dung chính như: Thành tựu, triển vọng kinh tế, xu hướng thị trường; Giải pháp phục hồi kinh tế, giúp Doanh Nghiệp hậu COVID-19; Nhà tiếp thị Việt; Sáng tạo và đổi mới; Công nghệ tiếp thị; Trách nhiệm xã hội; Tiếp thị du lịch, điểm đến; Tiếp thị nông sản; Giải thưởng tiêu biểu; Kết nối Đông Nam Á, Châu Á và Thế giới.

Nhà truyền thông tiếp thị trẻ đồng hành tại Vietnam Marketing Day 2021.

Đặc biệt, chuỗi Hội thảo (webinar) trực tuyến trong kế hoạch hoạt động của Vietnam Marketing Day cùng đối tác trong năm 2022 sẽ xoay quanh 10 chủ đề lớn, được Ban Tổ chức Vietnam Marketing Day cùng đối tác quan tâm chủ trì tổ chức trong năm 2022.

Đó là các vấn đề lớn, mang tính thời sự liên quan đến bối cảnh Việt Nam trong và hậu COVID-19 như: Mô hình kinh tế bình thường mới, tiếp thị thu hút đầu tư FDI; tái cấu trúc và đổi mới sáng tạo nền tảng tiếp thị kinh doanh của doanh nghiệp; Marketing 5.0; AI marketing - cá nhân hoá marketing; Data marketing - tối đa trải nghiệm khách hàng; lãnh đạo kỷ nguyên số, nhà quản trị marketing mới… cùng hàng triệu thông điệp sáng tạo, hiệu quả, nhân văn sẽ được Ban Tổ chức, hội đồng chuyên gia, đối tác đồng hành gửi gắm chia sẻ trong sự kiện Vietnam Marketing Day lần này. 

 
Đối tác tổ chức, đối tác hiệp hội, tổ chức cộng đồng và đối tác hỗ trợ, đồng hành tại Ngày Hội Tiếp thị Việt Nam - Vietnam Marketing Day.

Xuyên suốt chương trình Ngày Hội Tiếp thị Việt Nam sẽ có sự đồng hành của Hội đồng tư vấn và các tổ chức cộng đồng cùng nhiều nhà truyền thông tiếp thị trẻ có tầm ảnh hưởng, truyền cảm hứng trong ngành, nghề… sẽ mang lại cho sự kiện luồng gió mới mẻ, nhiều kiến thức, giải pháp hiệu quả và tầm nhìn rộng hơn về tiếp thị trong một thế giới mới.

Copyright 2020 © Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị
Thiết kế bởi Aptech